Trần Vân Giang
Xem thêm: https://amaiteam.info/toi-uu-chi-phi-quang-cao-tiktok/
TikTok tiêu dùng mô phỏng PR dựa trên đấu giá, với tức thị bạn sẽ đặt 1 số lượng tiền nhất định cho mỗi lần hiển thị (CPM) hoặc mỗi lần tương tác (CPC) mà bạn muốn. Trị giá này mang thể thay đổi dựa trên nhiều nhân tố, bao gồm chỉ tiêu đối tượng, địa điểm địa lý, thời gian và ngày trong tuần.
Để xác định giá thành quảng bá cụ thể, bạn cần sử dụng công cụ quảng bá TikTok để đặt ngân sách hàng ngày và định giá cho chiến dịch của mình.
hai. Xác định chi phí quảng cáo trên TikTok chỉ tiêu của bạn
Trước lúc khởi đầu quảng bá trên TikTok, bạn cần xác định chỉ tiêu của mình. Bạn muốn tăng nhận thức về nhãn hàng, tăng doanh số bán hàng, hay thu thập thông báo liên hệ trong khoảng khách hàng? Mục tiêu của bạn sẽ ảnh hưởng đến bí quyết bạn đặt ngân sách và tối ưu hóa chiến dịch quảng bá.
Tham khảo ngay: https://www.bitchute.com/channel/EGTTE0Iu9fO4/
Tham khảo ngay: https://experiment.com/users/amaiteam2